LỢI ÍCH TUYỆT VỜI CỦA VIỆC XÔNG HƠI VÙNG KÍN SAU SINH

Từ xưa đến nay, xông hơi vùng kín đã được mọi người truyền tai nhau áp dụng bởi những tác dụng và hiệu quả tuyệt vời của phương pháp này mang lại.

Vì vậy, hiện nay, xông hơi vùng kín sau sinh bằng thảo dược đã được rất nhiều các bệnh viện triển khai nhằm giúp cho các sản phụ nhanh chóng phục hồi sức khỏe, mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu và thoải mái nhất.

Hãy cùng Bệnh viện Đa khoa Vạn Gia An tìm hiểu về phương pháp này ngay nhé!

XÔNG HƠI VÙNG KÍN SAU SINH LÀ GÌ?

Xông hơi vùng kín sau sinh là phương pháp sử dụng hơi bốc lên từ nước nóng xông vào vùng kín, thúc đẩy lưu lượng máu đến mô âm đạo để làm sạch, loại bỏ vi khuẩn, tăng khả năng hồi phục se khít âm đạo.

Chị em có thể thực hiện xông hơi vùng kín sau sinh bằng cách đun sôi nước với các loại thảo mộc từ tự nhiên như lá trầu không, lá thuốc, gừng, ngải cứu, sả, muối,…

XÔNG HƠI VÙNG KÍN MANG LẠI NHỮNG TÁC DỤNG GÌ?

Sau quá trình sinh nở, tử cung của người mẹ bắt đầu co bóp để đẩy hết sản dịch (huyết hôi) ra khỏi cơ thể. Khi đó, vùng kín và tử cung trở thành môi trường đầy lý tưởng để vi khuẩn phát triển gây ra viêm nhiễm, nấm ngứa. Thậm chí, vi khuẩn có thể xâm nhập sâu vào cơ thể, gây tổn hại đến buồng trứng và tử cung.

Việc xông hơi vùng kín sau sinh mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe của chị em phụ nữ như:

Xông hơi vùng kín bằng thảo dược giúp tiêu diệt vi khuẩn, làm sạch âm đạo, hạn chế tình trạng ngứa ngáy, viêm nhiễm vùng kín.

Không chỉ vậy, xông vùng kín sau sinh còn được xem là phương pháp giúp hồi phục vết thương, chống sưng viêm vùng kín, nhất là khi mẹ bị rạch tầng sinh môn.

Ngoài ra, không thể không nhắc đến chính là khả năng se khít âm đạo của phương pháp xông vùng kín, giúp mẹ cảm thấy tự tin hơi khi gần gũi với chồng.

Đây cũng được xem là phương pháp giúp kích thích thần kinh, làm giảm stress, cảm giác dễ chịu, tinh thần thư thái, từ đó giúp sớm hồi phục sức khỏe sau sinh.

XÔNG HƠI VÙNG KÍN SAU SINH Ở ĐÂU

Tại Bệnh viện Đa khoa Vạn Gia An, chúng tôi đã và đang triển khai dịch vụ Spa giúp chăm sóc sức khỏe cho các mẹ bầu và các sản phụ sau sinh.

Spa nằm tại tầng 4 – khoa sản, với không gian ấn tượng, tạo cảm giác thư giãn và vô cùng gần gũi, đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề chuyên môn cao cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng và yêu mến của tất cả các chị em.

Một số các dịch vụ Spa đang được triển khai tại bệnh viện bao gồm:

  • Ngâm chân thảo dược
  • Gội đầu kết hợp xông đầu dưỡng sinh
  • Xông hơi vùng kín phục hồi 

Để được tư vấn về dịch vụ, Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua số Hotline 02603 889 999, bấm phím 1 hoặc nhắn tin trực tiếp vào Fanpage của bệnh viện để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Chia sẻ:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

TÌM KIẾM

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

Không có thư rác, chỉ thông báo về tin tức mới nhất.